Skip to content

Cart

Your cart is empty

Scholl Your Shoes Partner | Scholl

Scholl – Your Shoes Partner

มาช่วยคุณเลือกรองเท้า ที่เหมาะกับสรีระ เหมาะกับการใช้งาน และเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณ กับ Scholl Your Shoes Partner ได้ที่เคาน์เตอร์สกอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ และแอดมินทางช่องทางออนไลน์ของสกอลล์

หลายๆครั้งเวลาที่เราต้องการซื้อรองเท้าใหม่สักคู่ เราอาจจะมองหารองเท้าที่คุณภาพดี ราคาดี โปรโมชั่นดี แต่พอใส่ไปนานๆ อาจจะไม่ได้สบายอย่างที่เราคาดหวัง นั่นอาจจะเป็นเพราะรองเท้าที่เราเลือก “ไม่เหมาะกับสรีระของเรานั่นเอง” วันนี้สกอลล์ Your Shoes Partner จะมาช่วยทุกๆคนจะมาช่วยคุณเลือกรองเท้าที่เหมาะสม แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น วันนี้สกอลล์รวบรวมคำถามที่พบบ่อย และเคสที่ลูกค้ามาปรึกษาและให้เราช่วยเลือกรองเท้ามากที่สุดดังนี้

1. ภาวะเท้าแบน

ภาวะเท้าแบน เป็นลักษณะความผิดปกติของรูปเท้าทางสรีระศาสตร์ ซึ่งมองง่ายๆคือเราจะไม่มีอุ้งเท้าส่วนเว้าเหมือนเท้าปกติทั่วๆไป

ดังนั้น เราจึงแนะนำให้ผู้มีภาวะเท้าแบน สวมใส่รองเท้าที่มีเสริมอุ้งเท้าตรงกลาง เพื่อปรับโครงสร้างสรีระศาสตร์เมื่อสวมใส่ ทำให้การเดินของคุณสบายมากยิ่งขึ้น ปรับโครงสร้างเท้าของคุณให้สุขภาพเท้าเยิ่งขึ้น สกอลล์มีรองเท้าที่รองรับผู้มีภาวะเท้าแบนในเทคโนโลยี Biomechanics มีทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย และ Unisex

รองเท้ารัดส้น สกอลล์รองเท้าสุขภาพผู้ชาย สกอลล์

 

2. โรครองช้ำ

โรครองช้ำ จะทำให้ผู้ป่วยเจ็บฝ่าเท้ามาก โดยเฉพาะเวลาตื่นนอน สังเกตตรงฝ่าเท้าอาจจะมีรอยแดงคล้ายการอักเสบ

โรครองช้ำ

ดังนั้น การเลือกรองเท้าสำหรับผู้ป่วยโรครองช้ำ คือ “รองเท้าที่พื้นนุ่ม” เราต้องลดการเสียดสี หรือการอักเสบที่ฝ่าเท้าเสียก่อน เพื่อให้การสวมใส่รองเท้า และการเดินระหว่างวันสบายยิ่งขึ้น สกอลล์แนะนำให้ใช้รองเท้าเทคโนโลยี Memory Cushion ที่มีความนุ่มพิเศษ จะใส่เดินทั้งวัน ใส่ในบ้าน หรือใส่เป็นรองเท้าคู่ที่ 2 เดินในที่ทำงาน ก็ช่วยถนอมเท้าของคุณได้ดีตลอดวัน

รองเท้าแตะ นุ่มสบายรองเท้ารัดส้น นุ่มสบาย 

 

3. เท้าอูม หรือเท้าหนา

อันนี้ไม่ใช่โรคหรือภาวะที่ส่งผลต่อสุขภาพเท้า แต่ส่งผลเรื่องความสวยงามของเราๆ

สกอลล์มีรองเท้าหลายดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อเก็บทรงหน้าเท้า ให้เพรียว กระชับ และเดินสบายไม่รัดแน่น หรือไม่อึดอัด เน้นทรงคาด Cross จะช่วยให้เท้าดูเพรียว และสวยงามมากขึ้น หรือเลือกรองเท้าที่มีสายคาดปรับขนาดได้ ซึ่งสามารถปรับได้ตามความชอบของคุณเลย ดีไซน์ทั้ง 2 แบบนี้ เรามีให้เลือกในเทคโนโลยี Biomechanics, Bioprint, General Comfort

รองเท้าแตะ กลิตเตอร์รองเท้าสกอลล์ ไซโคลน (Cyclone)

 

วันนี้ทุกๆคนได้เทคนิคการเลือกรองเท้าเบื้องต้นให้เหมาะกับเท้าเราไปแล้ว ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากแวะไปลองก่อนตัดสินใจซื้อ Scholl Your Shoes Partner ยินดีให้บริการทุกๆท่าน ที่เคาน์เตอร์สกอลล์ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ตามหาเคาน์เตอร์สกอลล์ใกล้บ้านคุณ => คลิก