Skip to content

Cart

Your cart is empty

Man Craft Premium Shoes | Scholl

Scholl – Man Craft Premium Shoes

ความพรีเมี่ยมที่มากกว่า ของรองเท้าแตะทำมือ จากสกอลล์

สกอลล์เพิ่มความพิถีพิถันความพรีเมี่ยมของรองเท้าแตะสกอลล์ได้มากกว่า เราใส่ใจเพื่อให้คุณได้ใส่รองเท้าที่สบาย ใส่ได้ทนทาน เหมาะกับการเดินในชีวิตประจำวันของคุณ เราเน้นความพรีเมี่ยมตั้งแต่การเลือกวัสดุ ขั้นตอนการทำ และการตรวจเช็คคุณภาพ วันนี้เราจะมาแชร์ว่า “Man Craft Premium Shoes” ของสกอลล์ เราทำได้แค่ไหน และตรงไหนที่ดีกับการเดินของทุกคน

🙌 ขั้นตอนการทำ เราเน้น “การเย็บมือ” เป็นหลัก เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทนทานให้รองเท้าใส่ได้นานยิ่งขึ้น คุณภาพดีมากกว่าเดิม
หลายคนๆบอกเราว่า ปัจจุบันการเย็บมือ หรือเย็บด้วนเครื่อง ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ต่างกัน เราก็เชื่อได้แบบนั้น เพราะว่าปัจจุบันเทคโนโลยีไปไกลมากๆ แต่ในทางกลับกัน สกอลล์ก็อยากคงคุณภาพความทนทาน และเอกลักษณ์ของเรา ด้วยการเพิ่ม “เย็บมือ” เฉพาะรุ่นพรีเมี่ยม เพื่อให้ลูกค้าของเรา ได้ใส่รองเท้าที่คุณภาพดี แข็งแรง และทนทาน อย่างที่เราตั้งใจ เราจึงเลือกรุ่นเฉพาะ ที่เราจะทำการเย็บมือ หรือ Man Craft เพื่อตอบโจทย์ทุกๆท่าน

รองเท้าเย็บมือ Man Craft

 

🙌 วัสดุที่ใช้ เป็นหนังวัวแท้ 100% ให้ลุคที่สวยงามกว่า และสัมผัสการเดินที่สบายยิ่งขึ้น
หนังวัว เป็นวัสดุที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์รองเท้า และกระเป่าทั้งในเมืองไทยและทั่วโลก แบรนด์สกอลล์เอง จึงอยากส่งต่อความต้องการของลูกค้า ด้วยการผลิตรองเท้าที่มีหนังวัวแท้เป็นส่วนประกอบ เพื่อให้การใส่รองเท้า เพื่อให้ทุกก้าวเดินของคุณสัมผัสสบายมากยิ่งขึ้น และความเงาของหนังจะคงอยู่ได้นานยิ่งขึ้น 

🙌 บุด้วยผ้าเกรดนำเข้าพิเศษ ให้คุณเดินสบายเท้าได้ทุกวัน
เมื่อใช้หนังแท้แล้ว ทำไมต้องบุผ้า? สกอลล์ไม่ได้มองเพียงแค่ความสวยงาม หรือความทยทานเท่านั้น
แต่เรายังให้ความสำคัญเรื่องความสบายของลูกค้าทุกการสวมใส่ เราตั้งปณิธานเรื่อง “ความสบายในการสวมใส่” เป็นเรื่องหลักของเรา ดังนั้นการบุผ้าด้านใน จะช่วยให้การเดินของคุณลูกค้า สบายยิ่งขึ้น และรักในการเดินมากกว่าเดิม

พื้นรองเท้า บุผ้าชนิดพิเศษ


🙌 ตรวจเช็คคุณภาพรองเท้าโดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี
เราดำเนินการผลิตทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน แต่เราก็ไม่ลืมในเรื่องการเช็คคุณภาพ ก่อนส่งสินค้าถึงมือทุกท่าน เรามีทีมตรวจเช็คคุณภาพ ก่อนส่งสินค้าเพื่อให้แน่ใจว่า ทุกขั้นตอนการผลิต ได้คุณภาพตามที่สกอลล์ตั้งใจ และจั้งมาตรฐานไว้ให้ลูกค้าทุกๆคน

เราเน้นเรื่องความพรีเมี่ยมและพิถีพิถันในการทำรองเท้า เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รองเท้าที่สวย คุณภาพดี ใส่สบาย และคงทนต่อการใช้งาน

📍ชอปได้แล้วที่เคาน์เตอร์สกอลล์ทั่วประเทศ

ค้นหาสาขาของเรา >> คลิก

หรือชอปทาง Official Website ได้เลย: Collection รองเท้าแตะผู้ชาย Man Craft Premium Shoes