Skip to content

Cart

Your cart is empty

แนะนำ รองเท้ารัดส้น สำหรับใส่ไปเที่ยว | Scholl

แพลนเที่ยวปลายปีรออยู่เพียบ! เตรียมรองเท้าคู่ใจไว้ใส่เที่ยวกันรึยังคะ?

มาดูรองเท้ารัดส้นรัดใจ เอาไว้ใส่ออกทริปจากสกอลล์กันค่ะ

1. Mario

รัดส้น Unisex ดีไซน์สุดจี๊ด เหมาะกับสายลุย สายกิจกรรมแอคทีฟ อย่างหน้าหนาวไปขึ้นดอย ต้อง Mario คู่นี้เลย รุ่นนี้ใส่กระชับเท้ามาก เพราะใช้หนังสังเคราะห์พิเศษและผ้าทอสแปนเด็กซ์ที่ยืดหยุ่นสุดๆ เป็น General Comfort เบาสบาย มี 4 สีให้เลือกค่ะ ดำ/เทา-ดำ/เนวี่/ส้ม-น้ำเงิน ราคา 1,690 บาท 
ชอปรุ่น Mario >> คลิก

Scholl รองเท้ารัดส้น Mario

 

2. Zest

รัดส้น Unisex ที่เป็น General Comfort เหมือนกัน รุ่นนี้ใส่ลุย outdoor ได้สบาย สายคาดเป็นหนังสังเคราะห์และผ้าทอสแปนเด็กซ์เคลือบเทฟลอน เดินเส้นซิกแซ็กให้ดูสนุก ปรับกระชับได้ทั้งด้านหน้าและส้นเท้าค่ะ มีสีเทา/เหลือง/ดำ ราคา 1,590 บาท
ชอปรุ่น Zest >> คลิก

Scholl รองเท้ารัดส้น Unisex รุ่น Zest

 

3. Mela

รัดส้นเอาใจสาวๆ ที่ชอบเที่ยวแบบเฉิดฉายค่ะ เที่ยวคาเฟ่ จิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ คู่นี้ตอบโจทย์มาก สายคาดแบบไขว้ช่วยให้เท้าดูเพรียวสวย พื้นเป็น Bioprint โอบกระชับอุ้งเท้าได้ดี มี 4 สี สีตะกั่ว/ทอง-บรอนซ์/ดำ/งาช้าง ราคา 1,490 บาท
ชอปรุ่น Mela >> คลิก

Scholl รองเท้ารัดส้นผู้หญิง รุ่น Mela

 

4. Kizzy 

รองเท้ารัดส้นผู้หญิง งานดี งานพรีเมี่ยม สำหรับสาวรักความนุ่มเป็นพิเศษ เหมาะกับใส่เที่ยวในเมือง ตามหอศิลป์ คู่นี่ก็เหมาะ พื้นรองเท้าเป็นเทคโนโลยี Memory Cushion ทำให้ก้าวเดินหรือทำกิจกรรมใดๆ ก็นุ่มสบาย และคล่องตัว มี 4 สี ขาว/ดำ/ครีม/กรมท่า ราคา 1,690 บาท
ชอปรุ่น Kizzy >> คลิก

Scholl รองเท้ารัดส้นผู้หญิง รุ่น Kizzy

 

สนุกได้เต็มที่แบบไม่มีสะดุด ด้วยรองเท้ารัดส้น สกอลล์ สำหรับใครที่อยากดูรองเท้ารัดส้นรุ่นอื่นๆ สามารถ คลิกที่ >> Collection รองเท้ารัดส้น << ลิงค์ที่นี้ได้เลย