Skip to content

Cart

Your cart is empty

รองเท้าแตะผู้หญิง | มีติดตู้ไว้ ใส่ได้ทุกโอกาสแน่นอน | Scholl

รองเท้าแตะผู้หญิง 4 แบบที่ควรมีไว้ติดตู้ รู้แล้วรีบหาด่วน

เสื้อผ้ากับสาว ๆ อย่างเราเป็นของคู่กันเหมือนดอกไม้กับผีเสื้อ มีเสื้อผ้าที่ไหนก็ต้องมีผู้หญิงอยู่ที่นั่น รวมไปถึงไอเท็มสำคัญในชีวิตประจำวันอย่างรองเท้าที่นอกจากจะช่วยปกป้องเท้าของเราจากของมีคมและเชื้อโรคนานาชนิดแล้ว รองเท้ายังช่วยเสริมลุคและบุคลิก สร้างภาพลักษณ์ที่ดี แต่จะสวยทั้งที ให้มีรองเท้าคู่เดียวก็คงจะไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้น เราจะพาคุณไปดูรองเท้าแตะผู้หญิง 4 แบบที่ควรมีไว้ติดตู้ เรียกว่าเป็นแบบรองเท้าพื้นฐานผู้หญิงทุกคนต้องมีติดบ้าน จะหยิบชุดไหนมาใส่ก็ช่วยช่วยคอมพลีทลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดูดีมีสไตล์ทั้งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแน่นอนค่ะ

รองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ

ในวันหยุดหรือวันสบาย ๆ คงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากใส่ส้นสูงใช่ไหมคะ ดังนั้นคงไม่มีรองเท้าแตะไหนที่จะเหมาะกับการใส่ออกจากบ้าน ไปเดินเล่น ไปห้าง หรือไปนั่งชิลล์ ๆ ตามคาเฟ่ได้เท่ากับรองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ อีกแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแบบคีบหรือแบบสวมก็ล้วนแล้วแต่ดูลำลองและให้ความรู้สึกสบาย ๆ อย่างรองเท้าแตะรุ่น Sand III จาก Scholl ที่มีนวัตกรรม Massage นวดฝ่าเท้า ผ่อนคลายความเมื่อยล้าในทุกก้าว และยังช่วยเพิ่มความสมดุลในการเดิน จะใส่เที่ยว ใส่เที่ยวทะเลก็สบายหายห่วง เพราะพื้นรองเท้าแตะกันน้ำได้ดี แห้งเร็ว จะเดินลุยน้ำ ลุยทรายบนชายหาดก็สบายมาก และยังเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุด ๆ เป็นรองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ ที่ใส่สบายและสาว ๆ หลายคนชื่นชอบ แถมยังเหมาะกับทุกชุกอีกด้วย แค่มีรองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ Sand III สักคู่ก็ดูสวย ดูคูลได้ง่าย ๆ ทุกวันแล้วๆ หลายคนชื่นชอบ แถมยังเหมาะกับทุกชุกอีกด้วย แค่มีรองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ Sand III สักคู่ก็ดูสวย ดูคูลได้ง่าย ๆ ทุกวันแล้ว

รองเท้ารัดส้น ผู้หญิง

เป็นรองเท้าผู้หญิงอีกแบบหนึ่งที่มีความคลาสสิกและสาว ๆ ควรมีไว้ติดตู้ค่ะ เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้หลายโอกาส เหมาะกับแทบทุกลุค เช่น อย่างวันทำงานก็อาจจะต้องเป็นรองเท้ารัดส้นทำงานอย่าง Mela ที่ให้ความกึ่งเป็นทางการผสมผสานกับความเรียบง่าย เสริมภาพลักษณ์ที่ดี และยังคล่องตัว แต่หากเป็นวันหยุดก็อาจจะสลับเป็นรองเท้าแตะรัดส้น ผู้หญิง Space Navy

รองเท้าแตะรัดส้นวันเที่ยวที่ดูลำลองขึ้น จะใส่เดิน ใส่วิ่ง ขยับ เอียงซ้ายหรือขวาก็สะดวก และทั้งคู่ยังออกแบบด้วยเทคโนโลยีไบโอปรินท์ รองรับส่วนโค้งและรูปเท้าได้ทุกส่วน ปรับกระชับได้ตามต้องการด้วยสายคาดปรับได้ จึงเป็นรองเท้าแตะรัดส้น ผู้หญิงที่ใส่กระชับ นุ่ม ไม่บาดเท้าค่ะ ที่สำคัญยังเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูสูงโปร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

รองเท้าแตะผู้หญิง ใส่สบาย

รองเท้าเป็นไอเท็มที่อยู่บนร่างกายเรานานพอ ๆ กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ๆ อีกทั้งยังส่งผลต่อสุขภาพของเราโดยตรง จะเลือกรองเท้าแตะผู้หญิง ใส่สบายทั้งที เพียงแค่ความนุ่มอาจจะยังไม่พอ แต่ยังต้องพิจารณาการออกแบบที่ต้องถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สามารถรองรับรูปเท้าได้อย่างเหมาะสม สวมใส่ได้อย่างกระชับ รองรับน้ำหนักและแรงกระแทกจากการเดินได้ เจาะจงเลือกรองเท้าแตะสุขภาพ Adele ที่แม้จะเน้นเรื่องสุขภาพอย่างนวัตกรรมไบโอปรินท์ที่มีพื้นยืดหยุ่น แต่ก็ไม่ได้ละเลยในเรื่องของดีไซน์ เพราะมีการออกแบบที่ทันสมัย ช่วยเสริมลุคในขณะที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ใส่เดินได้โดยที่ไม่รู้สึกเมื่อยล้า สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

หรือจะเป็น Rosie รองเท้าแตะเทคโนโลยีไบโอเมคคานิกส์ที่ออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทางสำหรับผู้ที่มีภาวะเท้าแบนหรือข้อเท้าบิดเข้าด้านในโยเฉพาะ รองรับการเดินด้วยองศาที่ถูกต้อง บรรเทาอาการปวด ช่วยดูแลแนวโครงสร้างของขาและเท้าให้ตรงตามธรรมชาติ เป็นทั้งรองเท้าแตะใส่สบายและสวยงาม ดูไฮแฟชั่นในเวลาเดียวกัน

พอถึงตรงนี้ สาว ๆ หลายท่านอาจจะยังมีคำถามว่าแล้วรองเท้าแตะผู้หญิงยี่ห้อไหนดี? ต้องบอกก่อนค่ะว่ารองเท้าแตะส่งผลกับบุคลิกภาพของเรามาก ๆ ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์ และที่สำคัญที่สุดคือมีผลต่อสุขภาพ การเลือกรองเท้าแตะไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะผู้หญิงเรียบๆ รองเท้าแตะรัดส้นผู้หญิง รองเท้าแตะผู้หญิงใส่สบาย นั้นอาจไม่มีกฎเกณฑ์แต่สิ่งสำคัญที่เพื่อนๆ ควรให้ความใส่ใจคือลักษณะพื้นรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นพื้นด้านนอกและพื้นด้านใน รองเท้าที่ดีจะต้องมีพื้นรองเท้าที่ดีเหมาะสมกับรูปเท้า ไม่อ่อนยวบเมื่อสวมใส่ เกาะยึดพื้นได้ดี และที่สำคัญต้องเหมาะสมกับไลฟสไตล์หรือกิจกรรมที่เราจะไปทำ เลือกหยิบมาใส่ให้เหมาะสมกับโอกาส ยิ่งหากนำมาแมทซ์กับเสื้อผ้าสวย ๆ ก็ช่วยสามารถช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ และยังช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว ช่วยสร้างลุคที่โดดเด่น ดังนั้น สำหรับรองแตะผู้หญิงที่สาว ๆ อย่างเราควรจะมีติดตู้ไว้เลยก็คือ รองเท้าแตะผู้หญิง เรียบๆ รองเท้าแตะรัดส้น ผู้หญิง รองเท้าแตะผู้หญิง ใส่สบาย และรองเท้าแตะผู้หญิง รัดส้นค่ะ ว่าแล้วก็ต้องเช็คกันหน่อยแล้วค่ะว่ามีกันครบหรือยัง หากใครยังมีไม่ครบต้องรีบไปหามาติดตู้ด่วน ๆ แล้วมาสวยไปด้วยกันนะคะ